Thư mời Cà phê thứ Bảy: Chương trình Gương mặt Trẻ

Tác giả: Nhạc sĩ Dương Thụ (Giám đốc Cà phê thứ Bảy)

Bạn thân mến

60_25_1350544949_88_nhac_si_duong_thu_1-119h30 tối chủ nhật, 18 tháng 9 năm 2016, tại Salon Văn Hóa Cà Phê Thứ Bảy, số 3A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, HàNội rất vui mừng được chào đón các nghệ sĩ  trẻ, đầy tài năng và triển vọng – nhóm Ngọt và Marzuz  (Trần My Anh). Cả hai đều là các gương mặt nổi trội trong làn sóng  indie music tại Việt Nam. Buổi Salon Âm nhạc này không chỉ là một chương trình gồm những phần trình diễn mà còn có những chia sẻ từ các nghệ sĩ và phần hỏi-đáp cùng khán giả. 

VỀ CÁC NGHỆ SĨ: 

Ngọt😦https://soundcloud.com/ngot) 

Ngọt là một ban nhạc indie (độc lập) đến từ Hà Nội. Thành lập vào 30/11/2013, Ngọt gồm 4 thành viên là Nguyễn Hùng Nam Anh, Phan Việt Hoàng,Vũ Đinh Trọng Thắng, Trần Bình Tuấn

Ngọt là một trong số những đại diện tiêu biểu cho cộng đồng indie tại Việt Nam.Tháng 5/2016, Ngọt phát hành album đầu tay mang tên chính ban nhạc và nhận được sự hưởng ứng từ công chúng lẫn truyền thông.

Marzuz Trần My Anh (https://soundcloud.com/marzuz/)

Dưới đây là những lời tự bạch của Marzuz (nghệ danh của Trần  My Anh), một gương mặt trẻ với các ca khúc đặc sắc trên Soundcloud trong thời gian gần đây:

“Mình là marzuz, 16 tuổi và là đứa con của Hà Nội. Mọi người biết đến mình qua những bài nhạc acoustic nhẹ nhàng, và có lẽ mình cũng đã biết đến bản thân như  thế. Có một cách để mình giới thiệu bản thân mà mình hay dùng nhất, đó là mình rất hay bị lạc: lạc đường theo nghĩa đen, hay cả là lạc trong những thế giới khác nhau, trong âm nhạc, và giữa nhiều sự kiếm tìm…” 

Vì chỗ ngồi có hạn, mong bạn đến sớm trước 19h30.