Cà phê thứ Bảy: Gặp gỡ và đối thoại “Tôi là Ai”?

Tác giả: Nhạc sĩ Dương Thụ- Giám đốc Cà phê thứ Bảy

————   

Các bạn thân mến!

Vào 14h30 chiều thứ bảy,  03/06/2017

tại SALON VĂN HÓA quán CÀ PHÊ THỨ BẢY,

số 3A Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm,Hà Nội

sẽ diễn ra buổi cà phê với TS. GIÁP VĂN DƯƠNG

Chủ đề:  TÔI LÀ AI?”

Chủ trì: NNC NGUYỄN QUANG DY

Rất mong các bạn đến tham dự.

Hân hạnh được đón tiếp 

CHƯƠNG TRÌNH 

+ 14h30-15h00: Cà phê, gặp gỡ, làm quen.

+ 15h00-16h00: Phần trình bày của diễn giả.

+ 16h0-17h0: Trao đổi giữa diễn giả và khách mời

           LỜI DẪN

Khi bạn không biết học để làm gì thì học trường nào mà chẳng được!

Khi bạn không biết sống để làm gì thì sống thế nào mà chẳng xong!

          Trên hành trình của đời mình, nếu bạn không trả lời được câu hỏi “Tôi là ai?” thì bạn đang giống như người lữ hành vừa không biết đích đến, lại vừa không biết được vị trí hiện thời của mình. Khi đó, mọi cố gắng của bạn sẽ trở nên vô nghĩa.

Vì thế, trả lời được những câu hỏi nhân sinh cơ bản, như: “Tôi là ai? Người tôi muốn trở thành là gì? Ta sẽ làm gì với cuộc đời mình?…” lại trở thành điều quan trọng nhất để có thể sống một cuộc đời hạnh phúc, thành công và có ý nghĩa.

Trong khuôn khổ của buổi Cà phê Gặp gỡ & Đối thoại này, diễn giả sẽ cùng chúng ta bước đi những bước đầu tiên để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Tôi là ai?” này.

VÀI NÉT VỀ  DIỄN GIẢ :                     

  1. T Giáp Văn Dương là người sáng lập GiapGroup và CEO của Startup Academy Vietnam.

Ông tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội, Thạc sĩ Đại học Quốc gia Chonbuk (Hàn Quốc), Tiến sĩ Đại học Công nghệ Vienna (Áo) và từng làm việc nhiều năm tại Đại học Liverpool ( Anh) và Đại học Quốc gia Singapore (NUS).

Trong 12 năm học tập và làm việc tại nhiều nước trên thế giới, bên cạnh phát triển chuyên môn, ông luôn trăn trở và tìm cách trả lời những câu hỏi nhân sinh cơ bản nhất mà bất cứ ai cũng phải đối mặt, như: Tôi là ai? Ý nghĩa cuộc sống là gì? Ta sẽ làm gì với cuộc đời mình? Làm thế nào để sống một cuộc đời đáng sống? …

Cho đến một ngày thức tỉnh, mọi câu trả lời đều sáng rõ, TS. Giáp Văn Dương đã thu xếp về nước để hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và phát triển con người.

Từ đó, ông dành thời gian để truyền bá tri thức và triển khai các chương trình đào tạo thuộc dòng khai sáng do ông phát triển.

Năm 2015, TS. Giáp Văn Dương được bình chọn là Lãnh đạo trẻ châu Á thế kỷ 21 (Asia 21 Young Leaders) bởi Asia Society.

 

__________________________________________________________________