BLog KIM DUNG/ KỲ DUYÊN đạt 20 triệu hits

Tác giả: KD/KD  .
.
KD: Cầm bút từ trước đến giờ khi còn là cô nhà báo trẻ trung, khờ dại, đến giờ là một nhà báo chuyên nghiệp, có nghề, có thêm cái blog nhỏ bé này, “cái ô” duy nhất là năng lực và nhân cách riêng mình! Không ai khác, không có gì khác ngoài chính bản thân mình.

.Cũng có thể coi là sự cô đơn, nhưng là sự cô đơn cần thiết của người cầm bút

—————                                         

Bất ngờ, vào lúc khoảng 6.30 giờ chiều nay khi nhìn vào cột mốc, thấy cái Blog KD/KD bé nhỏ của mình đã cán mốc hơn 20 triệu hits. Bỗng thấy vui vui. Mới ngày nào, em Blog lẹt đẹt 02 triệu hits, nay em đã gấp 10 lần như thế

Blog KD/KD lập ra- với mình chỉ như một sân chơi cá nhân, chủ yếu để gửi gắm nỗi lòng- Yêu cần tri kỷ, viết cần tri âm. Tri kỷ hay tri âm gì thì trước hết vẫn là chia sẻ mọi niềm vui nỗi đau của đất nước, của cộng đồng trước yêu cầu phát triển và hội nhập. Dù nhỏ bé, nhưng Blog luôn vui với cái vui của đất nước, đau với cái đau của đất nước. Và mong mỏi đóng góp vào việc xây dựng một XH phát triển lành mạnh, văn hóa và văn minh, với thái độ cố gắng công bằng, công tâm, khách quan, không cực đoan.  Còn khi mệt mỏi quá, tránh sao những mỏi mệt đời thường của một người đàn bà cầm bút, thì gửi gắm vào những câu thơ, những bức ảnh làm đẹp. Đàn bà, cho dù già vẫn thích làm đẹp. Và mình không phải ngoại lệ. Còn những câu thơ, làm lòng mình chùng xuống, để rồi lại gắng đứng lên- đi tiếp…

Có lần, một số bạn đọc ở nước ngoài hỏi thẳng khiến mình ngỡ ngàng: Đằng sau chị là ai? Sau phút sửng sốt, mình phá lên cười, vì hiểu dụng ý của họ, mình chỉ bảo: “Cái ô” duy nhất là năng lực và nhân cách của mình. Vậy thôi. Cầm bút từ trước đến giờ khi còn là cô nhà báo trẻ trung, khờ dại, đến giờ là một nhà báo chuyên nghiệp, có nghề, có thêm cái blog nhỏ bé này, luôn là vậy! Không ai khác, không có gì khác ngoài chính bản thân mình.

Cũng có thể coi là sự cô đơn, nhưng là sự cô đơn cần thiết của người cầm bút

 Mình xin cảm ơn rất nhiều, rất nhiều những bạn đọc gần, xa, trong nước, nước ngoài, già trẻ, nam nữ đã luôn ủng hộ và chia sẻ với mình mỗi ngày khi cập nhật bài vở. Khen ngợi khi mình làm được điều gì đó có ích cho cộng đồng, và góp ý cho mình khi chất lượng bài vở chưa thật ưng ý.

Đặc biệt, xin cảm ơn các cộng tác viên- các nhà trí thức, nhà khoa học, bạn bè thâm thiết đã đóng góp, gửi bài vở cho Blog, những bài viết sắc sảo, thẳng thắn nhưng đầy tinh thần trách nhiệm XH, góp phần  điều chỉnh những vấn đề thuộc về chính sách chưa thật phù hợp thực tiễn. Hoặc báo động để những người có trách nhiệm với XH lắng nghe, thay đổi và hành động.

Một lần nữa xin cảm ơn tất cả. Chúc tất cả các bạn đọc, các CTV của Blog KD/KD sức khỏe, an lành và hạnh phúc.

Cảm ơn mọi người đã lắng nghe!