Nơi này đen đỏ, nơi kia tím than

Tác giả: Nhà thiết kế My Lynh (của MYLY Fashion). Nhiếp ảnh gia: Nguyễn Sơn Hải 

KD: Cuối tuần, trời hơi u ám, và lòng mình cũng chả… sáng sủa gì. Lại đưa nốt hai bộ đầm của em My Lynh. 😀

——————-

Cả hai bộ đều hàng vải co dãn, hơi dầy, mặc vào tiết thu Hà Nội khá hợp. Bộ đen đỏ khiến mình hơi lúng túng, do em khoét cổ hơi sâu (đúng tính cách và mốt của các cô gái còn trẻ) trong khi mình đã cao tuổi và lại không quen mặc cổ khoét sâu bao giờ. Nhưng những viền đỏ ở cổ áo và những sọc đỏ nằm ngang khiến chiếc đầm có chút hơi hướng bản sắc dân tây nguyên, lạ mắt và rất ấn tượng.

Rất may, mình có một bông hồng đỏ chuyên để cài áo, và mình cài để… giảm bớt độ mở của cổ áo, thành ra mốt mới. Bạn gái nào mặc không quen, có thể cài một bông hồng đỏ, hoặc đen pha đỏ, hoặc trắng tinh khôi, hoặc bông hồng đen, đều có thể hợp.

Nhưng mình thích nhất là bộ đầm tím than. Cộc tay, cổ may kiểu cổ điển và phần váy cắt xéo rất khéo. Đường may ở thân bó sát thân hình tạo nên cảm giác gọn gàng hơn, nhẹ nhàng hơn.

Xin đưa mấy kiểu ảnh để bạn đọc chia sẻ và tư vấn, góp ý 😀